Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

2 ưu điểm nổi bật của Laptop HP Pavilion 14 và 15

HP Pavilion 14 và 15 là hai chiếc máy tính xách tay nổi bật của HP. Ngoài sở hữu thiết kế mỏng và cá tính. Hai chiếc laptop này còn làm điêu đứng người dùng bởi sức mạnh mẽ từ bên trong và khả năng kết nối, chia sẻ mọi lúc mọi nơi
 
Mạnh mẽ từ bên trong

Bước đột phá về công nghệ của Intel - bộ vi xử lý Intel Haswell thế hệ thứ 4 - cũng được tích hợp trong hai sản phẩm mới lần này. Với bộ vi xử lý thế hệ mới của Intel, thời lượng pin và khả năng xử lý đồ họa được tăng lên đáng kể khi kích thước của máy lại mỏng hơn. Intel Haswell được nhận định là sự lựa chọn tối ưu cho máy tính xách tay với màn hình cảm ứng.

Người dùng đồ họa và game thủ vẫn có thể lựa chọn card đồ họa rời lên đến 2GB để hỗ trợ cho công việc và giải trí cá nhân.


Màn hình chạm cảm ứng

Kết nối và chia sẻ mọi lúc mọi nơi

Pavilion 14 và 15 mới hỗ trợ đầy đủ tất cả những kết nối cần thiết như cổng USB, cống HDMI để kết nối với màn hình lớn, cổng đọc thẻ nhớ từ máy ảnh, jack audio và đặc biệt là ổ DVD được vát mỏng hài hòa theo thân máy.

Người dùng có thể kết hợp cùng tính năng Broadband Tethering mới của Windows 8.1 để biến chiếc máy tính của mình thành điểm phát sóng wifi cá nhân, Đây cũng được xem là một điểm cộng nữa của Pavilion 14 và15 về công nghệ kết nối và chia sẻ không dây.

Mời các bạn tham khảo thêm bài viết sau đây :  Laptop HP Pavilion 14 và 15 mỏng hơn, cá tính hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc