Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Máy tính bảng Acer Iconia B1-730 giá rẻ cho mọi người

Là dòng sản phẩm máy tính bảng bình dân nhưng thiết kế của Acer Iconia B1-730 lại không hề bình dân chút nào. Bằng việc tối giản các chi tiết và bố trí các phím chức năng tập trung, Acer Iconia B1-730 nhìn khá gọn nhẹ và thiên thiện. Vỏ máy được làm tự nhựa giúp giảm tối đa trọng lượng cho máy, chỉ còn 320g, có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Màn hình bằng kính toát lên vẻ sang trọng, chống mỏi mắt khi dùng trong thời gian dài. Độ rộng màn hình tiêu chuẩn 7 inch, đủ rộng để hiển thị tốt hình ảnh mà vẫn dễ dàng cầm trên một tay, một phần nhờ vòng eo đã được thiết kế thu hẹp xuống mức chỉ còn 8,9mm cùng với cách bo viền khéo ở góc và mặt lưng để máy trở nên ôm tay hơn. Bộ nút vật lý trên cạnh máy được gia công tỉ mỉ làm tăng cảm giác bấm chân thật hơn.

Acer cũng chú ý đến từng chi tiết nhỏ trên máy thể hiện qua những đường vân caro nổi hình cánh cung chạy quanh các cạnh và lưng máy. Chi tiết này không những tạo cảm giác lạ mắt mà còn giúp Iconia B1-730 tăng độ bám, giảm khả năng lưu vết bẩn và hạn chế đáng kể nguy cơ trầy xước. Máy sở hữu bộ đôi camera 2MP/VGA phân bố đều ở mặt trước và sau. Bộ loa kép xuất hiện đồng thời và trải rộng ra ở phía sau cho phép máy tái hiện sinh động âm thanh nổi stereo.

Acer Iconia - Tablet giá "hạt dẻ" cho các bạn trẻ 1
Mặt lưng máy giúp tăng độ bám, hạn chế trầy xước.
Với màn hình IPS LCD 7 inch hiển thị rộng rãi, bạn có thể nhanh chóng duyệt web, đọc sách điện tử hay biên tập văn bản ngay trên máy mà không gặp trở ngại gì. Công nghệ IPS làm phong phú thêm dải màu hiển thị cho hình ảnh rực rỡ kèm theo góc nhìn được mở rộng đạt đến góc nghiêng 170 độ. Bạn có thể dễ dàng đọc các chi tiết hiển thị trên màn hình ngay cả khi ngoài trời nhờ màn hình có độ sáng cao. Cảm ứng đa điểm chạm hỗ trợ thao tác điều khiển, nhập liệu hiệu quả hơn với những trò chơi và ứng dụng tương thích.

Mặc dù có giá bán chưa đến 2 triệu đồng nhưng Acer đã mạnh dạn trang bị cho chiếc tablet của mình chip “hàng hiệu” từ Intel, và trở thành một trong những chiếc tablet hiếm hoi “chịu chơi” trên thị trường. Vi xử lý Intel Atom Z2560 hai nhân tích hợp trên máy đạt xung nhịp xử lý tối đa đến 1,6GHz. Tốc độ máy vượt hơn đáng kể so với tầm 1GHz hay 1,3GHz trên nhiều tablet trong cùng phân khúc, qua đó nâng cao khả năng tính toán và xử lý của máy. Hai xử lý kiến trúc CloverTrail bên trong máy cũng được trang bị khả năng đáp ứng đa nhiệm tối ưu với bốn luồng tính toán đồng thời. Vi xử lý tối ưu cho thiết bị di động của Intel được tích hợp chế độ tiết kiệm năng lượng cải tiến và sản xuất với công nghệ bán dẫn 32nm giúp tối đa thời gian dùng pin trên mẫu máy tính bảng này.
Acer Iconia - Tablet giá "hạt dẻ" cho các bạn trẻ 2
Iconia B1-730 được trang bị vi xử lý Intel Atom Z2560 hai nhân.
Bạn sẽ không phải lo lắng về việc chạy đa nhiệm trên máy vì nó được trang bị RAM dung lượng 1GB, đủ giúp chạy mượt mà các ứng dụng yêu cầu nhiều bộ nhớ cùng một lúc... PowerVR SGX 544MP tích hợp, được cải tiến với hiệu suất gấp đôi thế hệ trước, cung cấp khả năng xử lý suôn sẻ các chi tiết đồ họa phức tạp trong những tựa game 3D “nặng ký” như Asphalt 8 hay Dead Trigger. Bên cạnh bộ nhớ trong 8GB, Iconia B1-730 có khả năng mở rộng gần như vô hạn với khe thẻ nhớ microSD và công nghệ điện toán đám mây AcerCloud. Không chỉ đơn thuần lưu trữ dữ liệu trực tuyến, AcerCloud cung cấp khả năng đồng bộ hình ảnh, văn bản, nhạc... của cá nhân người dùng giữa các thiết bị. Nền tảng Android hỗ trợ tối đa việc cá nhân hóa thiết bị từ giao diện đến việc cài đặt thêm tiện ích với vô số phần mềm sẵn có trên cửa hàng trực tuyến Google Play.

Viên pin kèm theo máy cung cấp thời gian sử dụng liên tục hơn 7 giờ sau mỗi lần sạc đầy, đủ sức cho bạn một ngày kết nối năng động. Acer Iconia B1-730 cũng hỗ trợ đầy đủ và đa dạng các kết nối, giao tiếp mở rộng như: Wi-Fi 802.11b/g/n, Bluetooth 3.0, microUSB 2.0, A-GPS GLONASS, tai nghe 3.5mm…

Tóm lại, nếu bạn cần một chiếc máy tính bảng với tiêu chí “rẻ mà chất”, hãy nghĩ ngay đến Acer Iconia B1-730, với giá chỉ 1.790.000 đồng.

Xem thêm bài viết liên quan: Cấu hình đắt, giá rẻ: Chỉ có thể là Acer Iconia B1-730

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc