Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Hãng công nghệ Trung Quốc Coolpad lấn sân vào Ấn Độ

Coolpad vốn là 1 trong 3 nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất Trung Quốc. Và mới đây hãng này đã tấn công vào thị trường Việt với 1 loạt sản phẩm mới bao gồm có: Coolpad Soar, star, sky, sky mini… Những sản phẩm này đang rất thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng tại đây.


Và cũng theo 1 số thông tin mà chúng tôi nhận được thì hãng điện thoại Coolpad này cũng sẽ đầu tư 300 triệu $ vào Ấn Độ để sản xuất các dòng điện thoại thông minh. Có lẽ sau sự thành công của Huawei thì hãng này cũng đã nhận thấy được tiềm năng từ thị trường này.
Nếu như chiếc Coolpad Soar được đánh giá cao và là chiếc smartphone đẳng cấp nhất của hãng tại thị trường Việt Nam thì sắp tới đây họ sẽ hợp tác cùng với Videocon để cho ra những thiết bị thông minh còn cao cấp hơn so với Soar.
Phó chủ tịch của Coolpad, ông Johnson Luo nói rằng: Điện thoại Coolpad sẽ được sản xuất tại Ấn Độ và có mặt trên thị trường vào quý 1 năm 2016. Ông cũng nói thêm “Ấn Độ là 1 thị trường quan trọng và đầy tiềm năng cho Coolpad. Hãng sẽ đầu tư nhiều vào thị trường này và chắc chắc chắn các bạn sẽ có những chiếc smartphone đẹp, giá cả phải chăng.”
Nếu như giá bán Coolpad Soar vẫn còn hơi cao so với nhiều hãng khác thì chắc chắn rằng với sự đầu tư vào thị trường Ấn Độ thì người tiêu dùng sẽ nhận được các sản phẩm có giá mềm hơn và thiết kế đẹp hơn. Với hơn 34 triệu chiếc điện thoại thông minh được sản xuất ra mỗi năm và thu về khoảng 3 tỷ $ thì chắc chắn Coolpad sẽ là cái tên được tìm kiếm nhiều tại Trung Quốc cũng như tại Ấn Độ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc