Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Sony Xperia Z5 Compact – món quà đầy ý nghĩa cho ngày 20.10

Vậy là 20.10 sắp đến, có lẽ những chàng trai đang ráo riết tìm những món quà thật độc để tặng cho bạn gái của mình. Và Sony Xperia Z5 Compact sẽ là một gợi ý rất hay khi chọn quà cho ngày 20.10.



Hầu hết các bạn nữ đều yêu smartphone

Rất đúng, khi mà các bạn nữ ngày nay nhiều khi còn yêu selfie hơn cả yêu người yêu. Đi ăn, đi chơi, đi café lúc nào cũng kè kè cái điện thoại bên cạnh để làm gì ? Để selfie, để check in, để chụp hình chia sẻ lên facebook, tw, intergram….nên việc trang bị cho mình một chiếc smartphone có camera sắc nét là một điều rất cần thiết đối với các cô gái. Mà chiếc Z5 Compact lại hội tụ rất cả những yếu tố mà các cô cần : camera sắc nét 23MP với cảm biến hàng đầu, tích hợp nhiều phần mềm chỉnh sửa hình ảnh cực đẹp giúp các nàng chia sẻ những bức ảnh cực kool lên mạng xã hội.


Z5 Compact với thiết kế trẻ trung và thời trang phù hợp với các bạn nữ

Phái nữ vốn tượng tưng cho cái đẹp nên Z5 Compact rất phù hợp cho các bạn trai lựa chọn để tặng quà bạn gái. Món quà đó có ý nghĩa ca ngợi vẻ đẹp và sự thông minh của bạn gái. Vẻ đẹp của bạn gái được ví như thiết kế của chiếc smartphone này vậy, nhỏ nhắn, thời trang và tinh tế. Còn sự thông minh của bạn gái chính là những tính năng vô cùng thông minh của chiếc điện thoại này như cảm biến vân tay, chống bụi chống nước,…..


Dùng Z5 Compact các nàng thỏa sức selfie dưới nước

Các nàng vốn rất thích những tấm ảnh nghệ thuật, đặc biệt là những tấm ảnh được chụp dưới nước, rất phong cách và lãng mạn. Do vậy Z5 Compact là một sự lựa chọn rất hợp lý. Với khả năng chống bụi và chống nước Z5 Compact sẽ giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp khi đi bơi với bạn bè. Đặc biệt, hai người có thể đi bơi với nhau và chụp lại những khoảnh khắc cực ý nghĩa bằng chiếc Sony Xperia Z5 Compact rồi khoe với bạn bè bằng ứng dụng facebook.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc