Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Sony Xperia Z5 Premium: Nổi bật với màn hình 4K


Nổi trội về cấu hình và thiết kế nhưng chiếc Sony Z5 Premium còn đặc biệt hơn khi được trang bị màn hình 4K. Đây có lẽ là điểm nhấn quan trọng nhất khi chúng ta nói về chiếc điện thoại này của Sony. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chiếc smartphone này.
[​IMG]

Màn hình sony Xperia Z5 Premium khá rộng 5,5 inch những lại sở hữu độ phân giải khá cao 2160x3840 pixel và cũng cho mật độ điểm ảnh lên tới 806 ppi. Nó được đánh giá cao hơn nhiều so với Galaxy S6 và không hề thua kém những chiếc tivi 4K hiện nay. Bên cạnh đó thì Sony cũng trang bị cho máy công nghệ màn hình độc quyền TRILUMINOS nhằm nâng cao màu sắc hiển thị của máy.
[​IMG]

Hiện tại thì Xperia Z5 Premium vẫn chưa có mặt trên thị trường Việt Nam cũng như các nước trên thế giới. Nó mới chỉ xuất hiện tại sự kiện IFA 2015 và được giới thiệu là chiếc smartphone có khả năng hiển thị xuất sắc nhất từ trước tới nay. Trong sự kiện này Sony cũng đã nhấn mạnh đến khả năng quay video 4K cũng như việc hiển thị nó trên màn hình của máy. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi xem những thước phim được ghi lại qua camera với chế độ quay 4K, hình ảnh chụp sắc nét và chân thực đến kinh ngạc. Có lẽ đây sẽ là xu hướng mới cho điện thoại trong tương lai.
[​IMG]


Tuy nhiên khi nhìn bằng mắt thường bạn sẽ khó lòng để phân biệt sự khác nhau giữa màn hình 4K và 2K. Bạn cần phải có thời gian trải nghiệm mới có thể nhận biết được điều này. Nhanh tay sở hữu chiếc smartphone này tại FPT Shop để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc