Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Đánh giá thiết kế và màn hình của Oppo F1

Những ai đã từng sử dụng chiếc điện thoại Oppo F7 Lite hẳn sẽ nhận thấy nhiều điểm tương đồng trên chiếc Oppo F1. Tuy là model mới thuộc dòng F nhưng Oppo vẫn sử dụng chất liệu kim loại để thiết kế của sản phẩm này nên máy đảm bảo có độ bền không thua gì các mẫu smartphone cao cấp hiện nay, hơn nữa nó lại mang một vẻ đẹp riêng nổi bật hơn hẳn so với những đối thủ cùng tầm giá. Nhưng có một điểm lưu ý là máy được làm cong ở bốn cạnh một cách mềm mại nên người dùng cũng dễ cầm nắm hơn. Oppo cho biết, thân máy của F1 được làm bằng một loại hợp kim đặc biệt với bề mặt phủ cát Zircon nên có khả năng tạo độ bóng và có cảm giác rất êm khi chạm vào. Về kiểu dáng của máy thì hoàn toàn phù hợp với một thiết bị “sinh ra để tự sướng”.

>>> Bài viết liên quan có thể bạn quan tâm :  Mổ xẻ Oppo F1 “chuyên gia tự sướng hàng đầu” của Oppo
Oppo F7 Lite được hãng trang bị màn hình cong 2.5D và để chiều lòng các fan của mình thì hãng cũng sử dụng chi tiết này trên chiếc điện thoại Oppo F1. Nhờ sử dụng đường cong 2.5D nên đảm bảo các thao tác vuốt và chạm từ mép cho tới màn hình trở nên êm ái hơn rất nhiều nên người dùng chắc chắn sẽ không bị cảm giác cấn tay khi sử dụng. Chính cách làm này đã phần nào giúp chiếc F1 dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Ngoài ra, máy được trang bị màn hình Full HD cam kết mang lại trải nghiệm vừa đủ cho người dùng mà không tiêu tốn quá nhiều thời lượng pin. 


Tuy về độ dầy của Oppo F1 có nhỉnh hơn so với Oppo R7 Lite một chút chỉ là 1 mm nhưng không ảnh hưởng gì to lớn. Chính vì vậy mà viên pin của máy cũng được tăng dung lượng lên tới 2.500 mAh. Đặc biệt các phím bấm cùng cổng kết nối cũng được bố trí một cách hợp lý cực kỳ thuận tiện cho những người có bàn tay nhỏ và vừa. 

Đặc biệt, giá Oppo F1 chỉ hơn 6 triệu đồng, rất đáng mua trong phân khúc này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc