Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Giá Samsung Galaxy J3 là bao nhiêu tại Việt Nam ?

Hiện nay trên thị trường di động tầm trung xuất hiện một mẫu smartphone mới mang tên Samsung Galaxy J3 với thiết kế đẹp mắt thuộc phân khúc giá rẻ. vậy giá Samsung Galaxy J3 tại Việt Nam là bao nhiêu? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được điều đó nhé.



Trước hết, để biết được giá của Samsung Galaxy J3 chúng ta hãy cùng điểm qua về thiết kế và cấu hình của máy nhé các bạn. 

Trước hết, tuy là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Samsung Galaxy J3 lại được trang bị màn hình siêu sắc nét là Amoled Full HD độ phân giải 1280 x 720 pixels trên màn hình rộng 5.0 inch giúp hiển thị hình ảnh một cách tươi sáng và sắc nét.

Về bộ đôi camera cũng khá ấn tượng khi camera trước lên tới 5MP và camera sau là 8MP cho khả năng chụp ảnh sắc nét, ngay cả trong khi bạn selfie cũng rất dễ dàng với nhiều chế độ hỗ trợ.



Ngoài ra, cấu hình phần cứng cũng tương đương với mức giá của sản phẩm với vi xử lý Quad-Core tốc độ xung nhịp là 1.2 GHz lõi 4 cực mạnh mẽ. Dung lượng Ram lên tới 1.5 GB và danh bạ lưu trữ không giới hạn. Bộ nhớ trong của máy là 8 GB và được hỗ trợ thông qua thẻ nhớ ngoài microSD lên tới 128GB.

Về mức giá Samsung Galaxy J3, sản phẩm chính thức được bán tại thị trường Việt với giá là 3.990.000 triệu đồng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt khi các bạn mua hàng Online tại FPTShop chắc chắn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc