Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Giá Samsung Galaxy A7 2016 là bao nhiêu ?

Thời gian vừa qua Samsung đã trình làng bộ ba smartphone cao cấp mới của mình trong đó có chiếc điện thoại mang tên Samsung Galaxy A7 2016. Đây là phiên bản nâng cấp của Samsung Galaxy A7 với nhiều cải tiến đáng nói. Thời gian vừa qua cũng có khá nhiều thông tin rò rỉ xoay quanh sản phẩm này và vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay là giá Samsung Galaxy A7 2016 là bao nhiêu?



Theo thông tin chúng tôi được biết nhà sản xuất chưa có thông tin gì về mức giá của chiếc điện thoại này. Ngay cả những thông tin về ngày phát hành chính thức sản phẩm tại Việt Nam cũng được nhà sản xuất giấu kín. Tuy nhiên, dựa vào thông tin về cấu hình của chiếc smartphone này chúng ta có thể dự đoán mức giá của nó rơi vào khoảng trên 10 triệu. Vì sao lại có giá cao như thế?

>>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết khác như : Có nên nâng cấp từ Samsung A7 lên Samsung A7 2016

Trước hết máy được trang bị thiết kế là bộ khung kim loại khá chắc chắn và sang trọng, hai mặt được dán lớp kính cường lực giúp bảo vệ điện thoại cực kỳ chắc chắn mang nhiều nét của chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S6. Bên cạnh đó, cấu hình khá mạnh mẽ với vi xử lý lõi tám tốc độ 1.6 GHz độc quyền của Samsung, dung lượng RAM 3GB cho hiệu năng xử lý cực kỳ mượt mà. Chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mượt mà cho người dùng trên hệ điều hành Android mới nhất. Ngoài ra, viên pin cũng được nhà sản xuất chú trọng nâng cấp lên tăng thời gian sử dụng thoải mái cho người dùng là 3300.



Điểm đặc biệt tiếp theo là máy sở hữu tính năng cảm biến vân tay cao cấp tăng khả năng bảo mật dữ liệu cho smartphone của bạn.

Như vậy, với những tính năng trên chắc chắn giá SamsungGalaxy A7 2016 sẽ nằm trong phân khúc cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc