Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

4 lựa chọn thay thế hoàn hảo cho iPad Pro

iPad Pro được bán ra với mức giá gần 20 triệu đồng và không phải ai cũng đủ điều kiện để mua được sản phẩm này. Chính vì vậy lựa chọn sáng giá là mua những chiếc máy tính bảng khác với mức giá rẻ hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn. Và dưới đây là 4 lựa chọn thay thế hoàn hảo cho máy tính bảng iPad Pro.

Microsoft Surface Pro 3


Surface Pro 3 là chiếc máy tính bảng mới ra mắt của Microsoft và tạo được sức hút lớn từ người dùng. Đây là đối thủ lớn nhất của iPad Pro. Ưu điểm vượt trội của máy là được cài đặt hệ điều hành dành riêng cho PC và mở rộng bộ nhớ trong qua khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng USB giúp người dùng kết nối dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, tablet này còn được trang bị vi xử lý Core i với khả năng chạy đa nhiệm cực kỳ mạnh mẽ.

Giá của Surface Pro 3 và iPad Pro đều tương đương nhau là 799 USB nhưng điểm khác biệt là máy tính bảng của Microsoft được đi kèm với bút cảm ứng Surface Pen còn Apple bán riêng Apple Pencil với mức giá 99 USD.

Microsoft Surface 3


Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn cũng là một chiếc máy tính bảng đến từ nhà sản xuất Microsoft mang tên Microsoft Surface 3. Chiếc máy tính bảng này được trang bị màn hình rộng 10.8 inch nhỏ hơn một chút so với Apple iPad Pro, tuy nhiên màn hình nhỏ hơn một chút cũng không quá ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Về cấu hình, Surface 3 sở hữu vi xử lý Intel Atom có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ đa nhiệm.



Máy được bán đi kèm với bàn phím kiêm vỏ máy, bút Surface Pen với mức giá khởi điểm chỉ 499 USD.

>>> Bài viết về iPad Pro có thể bạn quan tâm : 

Lenovo ThinkPad Helix thế hệ 2


Chiếc máy tính bảng này được bán ra với mức giá 944 USD được trang bị bàn phím và bút điều khiển giống như chiếc ultrabook. Máy được trang bị dung lượng lưu trữ lên tới 256GB. Còn nếu chiếc iPad Pro có thêm bút điều khiển với bàn phím thì sẽ có giá lên tới 1067 USD. 



Máy được trang bị màn hình Full HD rộng 11.6 inch, vi xử lý Intel Core M mạnh mẽ như chiếc Macbook. Chiếc máy này rất phù hợp với những người thường xuyên sử dụng đến bàn phím. Không chỉ vậy, chiếc cổng cắm của ThinkPad Helix cũng nhiều hơn iPad Pro. Máy được trang bị lên tới 2 viên pin giúp kéo dài thời gian sử dụng, theo đó một viên pin ở máy tính bảng và một viên pin còn lại ở chân bàn phím. 

Dell Venue 11 Pro 7000 Series




Thật không thể tin nổi vì chỉ cần bỏ ra 699 USD là bạn có thể sở hữu ngay chiếc máy tính bảng cao cấp của Dell, vi xử lý Intel Core M được trang bị cho máy, màn hình rộng 10.8 inch cùng tỉ lệ 16:9 không có hiệu quả quá tốt để chạy đa nhiệm nhưng cũng có khả năng xử lý khá trơn tru mọi tác vụ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc