Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Lumia 950 và 950 XL được trang bị cảm biến võng mạc ?

Một nguồn tin từ Windows Centrel cho biết Microsoft chuẩn bị tung hai sản phẩm mới mang tên Lumia 950 và Lumia 950 XL.

Đây là hai thiết bị cao cấp nhất hiện nay của hãng chạy hệ điều hành Windows Phone 10 sẽ chính thức trình làng trong nửa cuối năm nay. Bộ đôi có nhiều ưu điểm vượt trội như phần cứng được nâng cấp mạnh mẽ và chiếc camera được trang bị nhiều công nghệ mới.


Nhìn vào hình ảnh ta có thể thấy chiếc camera 5MP và cảm biến hồng ngoại với mục đích là quét võng mạc được trang trí ở mặt trước của máy. Với cảm biến này người dùng có thể nhìn vào cảm biến đó để mở khóa thiết bị Microsoft Lumia 950 rất tiện lợi thay vì phải nhập mật khẩu. Không chỉ vậy, bộ đôi này còn hỗ trợ 2 SIM rất tiện lợi cho việc kết nối.

Về Micorsoft Lumia 950, máy được trang bị một màn hình rộng 5.2 inch còn Lumia 950 XL lại lớn hơn một chút với màn hình rộng 5.7 inch. Cả hai máy đều được trang bị tấm nền OLED với độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Nhiều hình ảnh rò rỉ còn cho thấy máy sở hữu viền màn hình nhỏ và ba nút điều hướng được bố trí rất thích hợp, được cải tiến nhiều không bị tách biệt như trước.

  còn gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi 3 chiếc đèn flash hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị trong điều kiện thiếu sáng.


Hiện tại, mức giá của hai sản phẩm này vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ nhưng dự kiến máy sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 06/10 tới đây. 

Về thông số kỹ thuật, bộ đôi được trang bị vi xử lý Snapdragon 810, dung lượng RAM lên tới 3GB cho khả năng trải nghiệm mượt mà, bộ nhớ trong 32 GB nhưng có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Lumia 950 được trang bị viên pin dung lượng 3000 mAh còn Lumia 950 XL có viên pin lớn hơn một chút là 3.300 mAh. Cả hai máy đều được trang bị cổng USB Type-C và tính năng sạc nhanh tiện lợi của Qualcomm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc