Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

2 lựa chọn thay thế cho Samsung Galaxy Tab E

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E vừa ra mắt nhưng rất được lòng người dùng bởi giá thành rẻ và nổi bật với chiếc màn hình rộng 9.6 inch mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu cho mình chiếc máy tính bảng này. Dưới đây là những lựa chọn phù hợp cho những người không mua được Galaxy Tab E

Samsung Galaxy Tab 3V

Sản phẩm này được ra mắt trong nửa đầu năm nay với mức giá bán ra chỉ gần 4 triệu đồng. Đây là một lựa chọn sáng giá cho những bạn học sinh, sinh viên muốn có một chiếc máy tính bảng để phục vụ cho việc học. 

Kích thước của máy tính bảng Samsung rất vừa phải 193.3 x 116.5 x 9.7 mm cho cảm giác cầm tay không quá khó chịu. Màn hình TFT rộng 7 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixels hiển thị hình ảnh ở mức trung bình khá. Vi xử lý Quad-core, 1.3 GHz cùng chip đồ họa Mali-400MP hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mượt mà. Dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Các kết nối khác bao gồm 3G, Wifi, Blutooth rất tiện dụng.



Samsung Galaxy Tab 3 LITE Wifi-T110

Chiếc máy tính bảng này được ra mắt vào năm ngoái nhưng nó chưa bao giờ là “cổ lỗ sĩ”. Máy nổi bật với chiếc camera 2MP nhiều tính năng chụp ảnh thông minh và dễ dàng chia sẻ hình ảnh lên facebook một cách nhanh chóng. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với giao diện TouchWiz quen thuộc mang lại những trải nghiệm mượt mà. Đặc biệt, thiết kế giả da rất sang trọng và hấp dẫn, cho cảm giác cầm tay thoải mái. 

Các cấu hình khác của máy bao gồm : màn hình TFT 7 inch, vi xử lý Dual - Core, 1.2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và phiên bản này không có 3G – cũng là một sự đáng tiếc nhẹ.



Trên đây là những lựa chọn thay thế Galaxy Tab E. Muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này bạn có thể đọc bài viết : trên tay Samsung Galaxy Tab E.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc