Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Đừng dại dột mà mang iPhone 7 đi bơi

Chiếc điện thoại iPhone 7 đã chính thức được ra mắt. Trong đó, Apple cũng giới thiệu khả năng chống nước đến người dùng, nhưng có một lưu ý là khả năng đó chắc chắn sẽ không như những gì mà người dùng nghĩ. Do đó, bạn hãy dừng ngay ảo tưởng, đừng có dại dột gì mà đem chiếc điện thoại iPhone 7 này đi xuống nước để chụp ảnh nhé. 



Trong buổi ra mắt chiếc điện thoại này, hãng công nghệ quả táo cắn dở đã cho biết chiếc điện thoại iPhone mới nhất có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Xét theo tiêu chuẩn này thì về măt lý thuyết smartphone này có thể chịu được nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút. Như vậy có nghĩa rằng nếu chẳng may bạn có làm rơi chiếc iPhone 7 này vào bồn tắm, toilet thì chiếc điện thoại này vẫn an toàn, hoặc bạn cũng có thể dùng nó trong mưa. Nhưng, một lưu ý rằng nếu bạn để nó ở dưới hồ hoặc biển quá lâu thì nó dễ bị ngấm nước.



Thêm vào đó, Apple cũng không chấp nhận bảo hành cho những ai làm hỏng smartphone của mình do nước. Do vậy, việc của bạn là phải bảo vệ chiếc iPhone của mình một cách cẩn thận. Tốt nhất là không được để nó dính nước để không xẩy ra những trường hợp đáng tiếc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc