Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Chưa nói được tiếng anh vẫn có thể sử dụng Google Assistant

Tin cực vui dành cho những bạn nói không giỏi tiếng anh là có có thể dùng Google Assistant vì hãng đã cho phép người dùng nhập câu lệnh bằng văn bản. Hãy cài Google Assistant về trải nghiệm nhé bạn.



Theo đó, tính năng này sẽ chính thức được cập nhật trên cả Android và iOS. Theo đó, khi mà bạn mở Assistant thì mặc định vẫn ra lệnh bằng giọng nói, tuy nhiên nếu bấm vào một nút bấm nhỏ ở bên trên lập tức bàn phím sẽ hiển thị ra câu lệnh để bạn gõ vào.

Theo đó, nếu như bạn gõ lệnh trên Google Assistant thì nó trả về là hình ảnh và thông tin chứ không phát ra âm thanh. Ngoài ra, Google còn trang bị bàn phím vào Assistant giúp người dùng chát dễ dàng hơn với trợ lý ảo này như đang chát với Assistant vậy.


Như vậy, việc trang bị thêm những chức năng dùng bàn phím khi sử dụng Assistant là một trong những nâng cấp vô cùng sáng giá, giúp cho những người nói chưa tốt tiếng anh có thể nói rất chuẩn và sử dụng tốt Google Assistant. Ngoài ra, Google Assistant còn tích hợp thêm vào camera nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm thông minh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc