Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Rộ tin đồn Dell Venue 8 thế hệ mới chạy chip Merrifield

Là vi xử lý lõi kép 64 bit được thiết kế đặc biệt dành riêng cho smartphone và tablet của Intel, chip Merrifield dự kiến sẽ được tích hợp trên sản phẩm máy tính bảng bình dân sắp ra mắt của Dell là Dell Venue 8.




Sau khi tablet Venue 8 3830 được cập nhật phiên bản Android 4.4.2, Dell quyết định phát triển một phiên bản máy tính bảng mới mang mã hiệu 3840, tích hợp chipset Merrifield tốc độ 2,13 GHz giúp nâng cao tốc độ xử lý cũng như hiệu năng hoạt động. Sản phẩm sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.4 ngay khi xuất xưởng. Được biết, đây là vi xử lý lõi kép 64 bit điện năng thấp được Intel thiết kế đặc biệt dành riêng cho smartphone và tablet, tích hợp sẵn đồ họa PowerVR G6400 giúp tối ưu hóa hiệu suất đồ họa và thời gian sử dụng pin.






Tuy nhiên, thế hệ mới của máy tính bảng Dell Venue 8 lại gây thất vọng khi chỉ được trang bị RAM 1GB, thấp hơn cả phiên bản 3830 chạy chip Clover Trail+ với 2GB RAM, trong khi Merrifield có khả năng hỗ trợ RAM lên đến 4 GB. Hiện tại Dell vẫn chưa công bố giá bán và ngày dự kiến ra mắt của chiếc tablet này nhưng theo dự đoán thì mức giá bán lẻ của Venue 8 3840 sẽ rơi vào khoảng 180 USD như người tiền nhiệm 3830.
Theo MobiGreeks

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc