Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

21/04 Samsung chính thức mở bán Samsung S8

Nguồn tin mới đây tiết lộ cho biết Samsung sẽ chính thức ra mắt hai phiên bản smartphone cao cấp mới là Samsung S8 và Samsung S8 Plus vào ngày 21/04 tới đây

Dẫn lời một tờ báo ET News cho biết, có một vị quan chức cao cấp của nhà mang điện thoại cho biết chiếc Samsung Galaxy S8 được mở bán lần đầu tiên vào ngày 21/04 ở trên toàn thế giới. Và nếu như thông tin này hoàn toàn đúng thì nó sẽ rơi vào khoảng thời gian 3 tuần sau khi sự kiện này chính thức trình làng tại New York sẽ diễn ra vào ngày 29/03 như các tin trước đã đưa.



Nguồn tin cho biết sẽ có hai phiên bản Galaxy được công bố vào tháng 3 bao gồm Galaxy S8 và S8 Plus. Theo đó, phiên bản thường sẽ sở hữu màn hình rộng 5.7 inch và phiên bản Plus thì kích thước của màn hình sẽ là  6.2 inch. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm với Snapdragon 835, dung lượng RAM 4GB, độ phân giải camera sau là 12MP.

Bên cạnh đó, còn một số thông tin khác về phần cứng như quét mống mắt trên S8 Plus được trang bị thêm khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 trên cả hai chiếc smartphone này. Ngoài ra, điều đặc biệt nhất của dòng Galaxy S8 chính là phím Home đã được loại bỏ và màn hình có viền cực mỏng, đặc biệt các cạnh của máy được bo cong một cách cực mềm mại.




Ngoài ra, bài viết của ET News cũng tiết lộ cho biết flagship tiếp theo của LG sẽ là chiếc LG G6 và máy chính thức lên kệ vào ngày 10/03. Nguồn tin còn cho biết thiết bị này sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện MWC trong vài ngày tới và được trang bị hệ thống camera kép góc rộng, màn hình 5.7 inch tỉ lệ 18:9 lạ mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc