Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

4 ứng dụng và game nổi bật cho PS4

Nếu bạn đang sử dụng máy chơi game PS4 thì hãy tham khảo ngay 7 ứng dụng và game nổi bật dưới đây nhé.

1. PS4 có sẵn app chỉnh sửa video Share Factory


PS4 được trang bị khả năng quay phim và màn hình chơi game chính là app Share Facetory giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa được video theo ý thích. Ngoài ra, có thể thêm được hiệu ứng, hoặc nhạc nền hay chỉnh sửa linh tinh trước khi bạn quyết định up lên YouTube hoặc Facebook.


2. Có thể tải game trước khi game được bán ra


Ở trên PlayStation Store người dùng có thể đặt hàng trước được nhiều game, hoặc có thể tải game về máy ngay trước khi mà game được chính thức bán ra với mục đích là giúp cho người mua có đủ thời gian tải game hoặc chơi game đúng ngày mà nó bán ra mà không cần phải đợi máy tải xuống.

3. Kết nối với tài khoản Facebook


Mục đích của việc kết nối với tài khoản Facebook là giúp cho bạn bè của bạn biết mình đang chơi hoặc mình biết bạn bè nào đang chơi PS4 mà rủ chơi chung.


4. Kho ứng dụng PlayStation Store


Truy cập ngay vào kho ứng dụng của máy để mua hoặc tải game digital về, ngoài ra, có thể theo dõi được những game nào đang sale off, tải game demo hoặc tải ứng dụng xem phim, YouTube hoặc Netflix…


Không chỉ vậy, người dùng còn có thể tải được game từ xa như ngồi một chỗ truy cập vào web của hãng để mua game, hoặc ra lệnh để tải chiếc máy PS4 và khi bạn về nhà là có ngay game để chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc