Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Có nên mua tai nghe Plantronics Voyager Pro HD không ?

Plantronics Voyager Pro HD được đánh giá là một trong những chiếc tai nghe Bluetooth ổn định nhất hiện nay. Vậy có nên mua tai nghe này không? Mời các bạn tham khảo bài viết sau nhé




Plantronics Voyager Pro HD được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng đỉnh cao vô cùng vượt trội so với những đối thủ khác cùng phân khúc dưới 2 triệu đồng. Ưu điểm của chiếc tai nghe này là nó hiển thị được thời lượng pin trên thanh trạng thái của thiết bị, có thể thông báo bằng giọng nói, sử dụng công nghệ Smart Sensor giúp nhận diện cuộc gọi, đặc biệt là công nghệ HD Voice giúp lọc âm cực tốt và siêu nhạy với chất lượng âm thanh lên tới 5 sao.

Tuy khả năng nghe nhạc chưa bao giờ là thế mạnh của chiếc tai nghe này nhưng nó vẫn cho chất lượng âm thanh khá trong dù bạn chỉ nghe có một bên. Đặc biệt, nếu đeo lâu thì không hề khiến bạn bị mỏi mà vẫn có thể nghe được những bản nhạc mà mình yêu thích ngay trong lúc làm việc.


Không chỉ vậy, chiếc tai nghe Pro HD này còn có thể kết nối được với đồng thời cả hai thiết bị và giúp điều khiển được cuộc gọi một cách đơn ianr chỉ qua khẩu lệnh. Thời gian đàm thoại cũng liên tục lên tới 6 giờ đủ cho bạn thoải mái thời gian giao lưu được với đồng nghiệp. 

Bài viết liên quan : tai nghe chơi game có mic 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc