Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Những thông tin bạn cần biết khi quyết định chọn mua thẻ nhớ

Nếu đang có nhu cầu mua một chiếc thẻ nhớ thì bạn cần phải nắm ngay những thông tin sau đây. Đây là những thông tin rất cần thiết khi bạn quyết định chọn mua cho mình một chiếc thẻ nhớ.

Mời bạn tham khảo bài viết liên quan như tư vấn mua thẻ nhớ microsd

Trước hết, muốn mua được thẻ nhớ tốt thì bạn cần phải hiểu rõ thông tin về sản phẩm. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy rằng xung quanh một chiếc thẻ nhớ có rất nhiều thông tin bổ xung chứ hông đơn giản chỉ là thương hiệu và giá bán. Do vậy, nếu bạn nắm vững những thông số này thì sẽ mua ngay được một chiếc thẻ nhớ ưng ý.



Giả sử như thẻ nhớ Class 10 chẳng hạn. Điều này có nghĩa là thẻ nhớ này có tốc độ đọc và ghi tối thiểu lên tới 10Mb/s, nó còn hỗ trợ quay phim Full HD, không chỉ vậy, còn có thêm những thông số UHS-1 hoặc UHS-3 cao cấp nên giúp bạn có thể chụp và lưu trữ những bức ảnh lớn RAW hoặc quay phim ở độ phân giải cao từ 2K cho tới 4K. Một thông tin nữa là các ký hiệu SDHC (dung lượng nằm trong mức là từ 4 đến 32GB) hoặc SDXC (dung lượng từ 64GB đến 2TB).



Bên cạnh tăng dung lượng lưu trữ, thẻ nhớ còn giúp tăng tốc smartphone bởi nếu thẻ nhớ có tốc độ cao thì hình ảnh sẽ được lưu lại nhanh hơn, vì vậy mà tốc độ truyền tải tệp tin cũng vì thế mà được cải thiện. Nhưng nếu bạn mở ứng dụng lưu trong thẻ nhớ thì sẽ chậm hơn khi mở ứng dụng lưu trong điện thoại.

Bài viết liên quan : nên mua thẻ nhớ ở đâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc