Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tư vấn cách chọn thẻ nhớ cho smartphone

Bạn đang muốn mua thẻ nhớ cho smartphone nhưng vẫn băn khoăn không biết nên chọn thẻ nhớ nào cho thiết bị của mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn mua thẻ nhớ cho điện thoại giúp các bạn có cách chọn thẻ nhớ tốt nhất.




Chọn thẻ nhớ cho smartphone phụ thuộc vào dung lượng
Thật vậy, đây chính là điều mà bạn cần quan tâm nhất khi quyết định chọn mua một chiếc thẻ nhớ. Vì thẻ nhớ microsd có rất nhiều dung lượng khác nhau, nhưng mỗi smartphone lại chỉ giới hạn dung lượng lưu trữ nhất định.



hiện tại, nhiều cửa hàng bán thẻ nhớ microsd với nhiều dung lượng đa dạng từ 2GB cho đến 64GB hoặc 128GB…. Nhưng hãy để ý đến chiếc smartphone của mình để chọn được chiếc thẻ nhớ phù hợp nhé.


Cách chọn thẻ nhớ cho điện thoại phụ thuộc vào class

Nếu như dung lượng thì chắc chắn nhiều người biết, nhưng class đôi khi lại chả ai hiểu gì. Một nguyên tắc khi mua thẻ nhớ là bạn tìm đến những thông tin về class để biết class của thẻ đó là bao nhiêu nhé. Ngoài ra, đọc thêm bài viết tư vấn mua thẻ nhớ microsd để biết thêm chi tiết nhé.



Trong hình trên, màu đỏ khoanh tròn chính là class của thẻ nhớ. Những thẻ nào mà không in số thì bạn cần phải xem thông tin của thẻ class đó trên vỏ bao hoặc phần thông tin của thẻ.



 

Vậy rốt cuộc, class là gì? Class của thẻ nhớ chính là tốc độ đọc và ghi của thẻ. Một ví dụ đơn giản như sau, chẳng hạn thẻ nhớ class 10 có thể ghi đọc được 10Mb/s, và thẻ class 4 thì có thể ghi đọc được 4Mb/s. Nếu theo lý thuyết thì tốc độ đọc tối đa của thẻ nhớ có thể lên tới 312Mb/s. Nhưng thực tế thì chỉ có Samsung mới chỉ sản xuất được thẻ class tối đa là 80 mà thôi.


Mời bạn xem thêm : thẻ nhớ class 10 là gì ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc