Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

3 ứng dụng đa phương tiện cực hay cho Macbook Pro

Sử dụng chiếc MacBook pro hẳn bạn không thể bỏ qua những ứng dụng giải trí đa phương tiện. Và hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến các bạn 3 ứng dụng giải trí đa phương tiện cực hay cho Macbook Pro.

1. Macgo Mac Meida Player

ứng dụng này có ưu điểm là vô cùng mạnh mẽ và rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, nó lại là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí hỗ trợ đầy đủ những định dang đa phương tiện phổ thông và hình ảnh. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cả chuẩn HD 1080p và hệ thống âm thanh DTS 5.1.

ứng dụng này có ưu điểm là hoàn toàn miễn phí, có thể hỗ trợ nhiều loại định dạng đa phương tiện khác nhau. Có thể trình chiếu được cả hình ảnh, hỗ trợ cả chuẩn âm thanh HD 1080 p và hệ thống âm thanh DTS 5.1.


 ​
2. VLC

Đây chính là ứng dụng macbook pro có nhiều lượt tải nhất hiện nay. Không chỉ máy windows, mà ngay cả máy Mac, phần mềm VLC cũng chiếm trọn được tình cảm của những người sử dụng máy tính. Ưu điểm của VLC là nó hỗ trợ được mọi định dạng phổ thông như MP3, MP4… ngoài ra nó còn có cả tính năng stream giúp người dùng xem được rực tiếp những video trực tuyến mà không phải tải ngay về máy vô cùng tiện lợi.
 ​


3. VOX



Ưu điểm của ứng dụng này là đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng và vô cùng tuyệt vời. Nhưng, khả năng của VOX chưa dừng ở đó, nó phát được tất cả những định dạng nhạc thông thường lẫn lossless và có thể truy cập thẳng vào thư viện iTunes để chơi và hát những bài hát online trực tuyến bằng tính năng stream.
 ​



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc