Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Dấu hiệu cho thấy ngày ra mắt iPhone 8 sắp đến gần

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho thấy Apple đang có kế hoạch thu thập nhiều mô đun camera từ các công ty cung cấp linh kiện tại Trung Quốc.

Nguồn tin này từ Digitimes đăng tải cho thấy Apple đang có kế hoạch đặt những modul máy ảnh lớn từ các công ty cung cấp linh kiện tại Trung Quốc. Hiện nay Tim Cook đang thu thập nhiều thứ nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt smartphone mới được săn đón trong năm nay là điện thoại iPhone 8.



Ditimes đã bật mí 2 cái tên sẽ chịu trách nhiệm sản xuất mô-đun camera cho hệ thống máy ảnh kép của Táo khuyết:

“Tay trong nói rằng Quả táo cắn dở đã bắt đầu tìm đến các công ty chế tạo ống kính máy ảnh ở Đài Loan là Largan Precision và Genius Electronics Optical từ hồi tháng 7 vừa qua nhằm đảm bảo “trình làng” kịp thời chiếc iPhone 8 vào tháng 9. Đồng thời “những thầy phù thủy xứ Cupertino” cũng đang thúc đẩy các bên lắp ráp là Foxconn Electronics và Pegatron nhanh chóng hoàn thành sản phẩm để đi theo tiến độ đã đề ra trước của họ. Chính vì vậy và doanh thu Q2 của các công ty trong dây chuyền này dự kiến sẽ tăng mạnh.”



Rất có thể iPhone 8 sở hữu cụm camera kép được nhà sản xuất đặt ở mặt lưng, và như vậy nó đồng nghĩa với việc sẽ có khả năng xóa phông cực đỉnh không thua kém gì điện thoại iPhone 7 Plus. Ngoài ra, máy còn sở hữu khả năng chống rung quang học rất tốt, hứa hẹn sẽ phát huy tối đa tính năng AR đã được tích hợp trên hệ điều hành mới.


Tuy nhiên, nguồn tin rò rỉ còn cho biết hiện nay Apple cũng đang rất vất vả để có thể sản xuất điện thoại Apple iPhone 8 vì nhu cầu năm nay chắc chắn là tăng vọt. Đặc biệt, khi chiếc smartphone này sở hữu nhiều cải tiến vô cùng vượt bậc với người tiền nhiệm của mình. Vậy nguyên nhân đằng sau này là do đâu? Đó chính là do Apple tích hợp Touch ID ở phía bên dưới của màn hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc