Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Giấc mơ màn hình cong trên iPhone 8 đã tan tành mây khói!

Những nguồn tin rò rỉ mới đây cho thấy tấm nền Oled trên chiếc smartphone thế hệ mới của Apple sẽ được làm phẳng chứ không phải cong sang hai bên.

Apple hiện nay đã không đi theo những thiết kế cũ kỹ của đối thủ. Thay vì sử dụng màn hình cong tràn sang hai cạnh, được biết hãng sẽ vẫn tiếp tục sử dụng màn hình phẳng nhưng 4 cạnh đều rất mỏng.



Theo đó, iPhone 8 sẽ được nhà sản xuất trang bị màn hình công nghệ Oled, nhờ vậy mà điện thoại trở nên mỏng hơn, nhẹ hơn so với màn hình LCD mà hãng đang áp dụng nhiều năm qua. Riêng với iPhone 8, rất có thể việc phát hành sẽ muộn hơn vì Samsung không cung cấp đủ tấm nền Oled cho Apple.

Bên cạnh màn hình Oled, thiết bị mới của Apple được dự đoán là sẽ có máy quét nhận dạng khuôn mặt tiên tiến và cảm biến 3D hỗ trợ cho ứng dụng để tăng cường công nghệ thực tế ảo.


Không chỉ vậy, điện thoại iPhone 8 mới được cho là sở hữu bộ cảm biến 3 chiều có thể nhận biết được chiề sâu, hệ thống này của iPhone 8 sẽ hỗ trợ người dùng quét khuôn mặt cực nhanh chóng, chỉ trong 1 phần triệu giây. Không chỉ vậy, cảm biến 3D còn được trang bị ở mặt trước và sau của máy sẽ cho phép người dùng trải nghiệm tốt nhất các ứng dụng AI và hình ảnh 3D theo thời gian thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc