Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book

Lenovo mới đây cho ra mắt chiếc máy tính bảng lai laptop mới mang tên Lenovo Yoga Book với phần màn hình thứ 2 có tên gọi là Create Pad không chỉ đóng vai trò là bàn phím mà còn nhận diện được ghi chú trên giấy thực với chiếc bút cảm ứng đi kèm với máy.

Theo đó, model này khác hoàn toàn với những model thông dụng hiện nay. Nguồn tin cho biết nó vẫn được sử dụng bản lề watchband để ghép nối hai phần với nhau của chiếc tablet này.

Nhưng, nó cũng mang đến nhiều điều mới mẻ là một bề mặt cảm ứng được sản xuất bởi Wacom đóng vai trò như một bàn phím ảo và các phím phát sáng, không chỉ vậy nó còn tương thích với chiếc bút cảm ứng.

Và Lenovo đặt tên cho nó là Create Pad với ưu điểm là người dùng có thể sử dụng được mực đặc biệt với chiếc bút cảm ứng đi kèm.


tren tay Lenovo Yoga Book


Ưu điểm của chiếc Yoga Book này là sở hữu bản lề vô cùng linh động, chính vì vậy mà người dùng dễ dàng ghi chú dù rằng nó đang bị gập lại.

Lenovo cho biết, Yoga Book được trang bị 2 phiên bản và sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây, một trong số đó là phiên bản chạy hệ điều hành Android với mức giá lên tới 499 USD, và phiên bản còn lại chạy Windows 10 với bán giá là 549 USD. Cả hai thiết bị đều được trang bị bút cảm ứng đi kèm. Không chỉ vậy, phiên bản chạy Android có dung lượng pin lên tới 15 tiếng và bản Windows là 13 tiếng.


Lenovo Yoga Book 


Cả hai thiết bị này đều sở hữu màn hình rộng 10.1 inch với độ phân giải lên tới 1920x1200 px, dung lượng RAM lên tới 4GB và bộ nhớ trong là 64GB. Đặc biệt, người dùng có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc