Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Giới thiệu ứng dụng chạm 2 lần để mở khóa màn hình Android

Ứng dụng chạm 2 lần để mở khóa màn hình Android giúp bạn mở được khóa màn hình nhanh nhất, cực đơn giản với giao diện dễ sử dụng.




Nếu như bạn đang bị bực mình với việc cứ phải mở khóa màn hình bằng nút nguồn, trong khi nút nguồn của bạn lại bị chập chờn, hoạt động không ổn định thì hãy sử dụng ngay ứng dụng chạm 2 lần để mở khóa màn hình Android không dùng nút nguồn.

Với cách này, hãy sử dụng Smart Screen On Off, đây là một ứng dụng cực hay giúp smartphone của bạn có thể mở khóa màn hình bằng cách chỉ chạm  2 lần vào màn hình.

Đây là một ứng dụng mở khóa màn hình điện thoại android với phương thức hoạt động vô cùng phong phú, theo đó, người dùng dễ dàng chạm 2 lần như vuốt lên, vẽ chữ V… giúp bạn mở ứng dụng cực nhanh chỉ trên màn hình điện thoại một cách cực kỳ nhanh chóng. Ngoài ra, có thể tắt được màn hình Android mà không cần sử dụng đến nút nguồn.


Ứng dụng này có những tính năng chính sau đây : như chạm 2 lần để tắt màn hình hoặc chạm 2 lần sáng màn hình, giao diện cực kỳ thân thiện và rất dễ sử dụng. Nhiều tính năng quản lý điện năng cực kỳ thông minh, giúp người dùng giảm thiểu được rất nhiều nguồn pin khi không phải dùng đến phím nguồn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ mở khóa màn hình bằng hình vẽ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
công ty dịch thuật tại tphcm | dịch thuật tiếng trung | phiên dịch tiếng trung quốc